Eh bingi 'yun driver. Hindi narinig na sinabi kong, St. Luke's po, so the guy had to repeat what I said. Tapos lumingon na naman siya, kaso hindi ako nakatingin. Hinahanap ko kasi 'yun school ID ko. Sayang!
Nung inabot nung driver 'yun sukli ko, 'yun lalake 'yung nag-abot sakin, tapos this time nagkatitigan kami. Mygahhh. His eyes almost killed me. Ang gwapooowwww. =)
So siyempre, sa kanya lang ako nakatingin the whole time. Lol
May hawak siyang ballpen. Tapos nakatingin lang ako dun sa ballpen. Hindi ko ren alam bakit :)) Tapos bigla niyang inikot sa mga daliri niya 'yun ballpen! (You know the one people do with the pen na parang baton swirl pero fingers lang 'yun ginagamit. Basta 'yun!) Then he repeated it again, pero nung second time pabaliktad naman. Mygully. I have a thing with people who can do that with a pen. Tapos he can do it clockwise and counterclockwise pa. Ayayay..
I KNOW SOBRANG BABAW. At alam ko ren na maraming taong nakakagawa nun pero, basta. Bakit ba? Pakielamera. Nakikibasa ka na nga lang ng blog rereklamo ka pa :))
So nakatingin parin ako dun sa ballpen na hawak niya, tapos parang nag-drums action blah siya with it. ANO YUN, DRUMMER SIYA? Putashet. I have a thing din with drummers. Wootwoot!
Instant crush =)
Nasa St. Luke's na, kailangan ko nang pumara, sadly.. Badtrip. I was seriously thinking na hintayin siyang pumara bago rin ako pumara para malaman san siya bababa. Kasi na-isip ko most probably bababa siya sa malapit sa school niya, kasi naka-uniform siya. So malalaman ko san siya nag-aaral. WOAH. I so sound like a stalker :)) But who cares, man?
Anyway, I decided against my stalker-ish plan. Pagod na kasi ako, as in parang natutunaw na talaga mga taba ko sa naglalakihan kong mga pata. Pati kailangan ko nang makuha 'yun mga UST surveys ko sa school. So bumaba ako sa waiting shed malapit sa St. Luke's. Bakit dun? Kasi may i-aabot ako sa secretary ng ate ko. Haha PERO, nung pumara ako, tumingin 'yun lalaki sakin at naka-tingin lang siya hanggang sa nakababa ako. And I have a feeling na nakatingin paren siya habang naglalakad ako. Ayos ba? Sobrang feeling eh noh :)) Tapos, pumunta ako ng school, kinuha 'yun mga surveys, tapos nagpunta sa Burger King kasi nagtext si Dale, nandun daw siya.
When I got there, andun nga siya :))
And hell. Or heaven. Whatever.
This is fate. Nandun din si fx guy. Fx guy?? Basta 'yun lalake sa fx na gwapo. Wuhoo!
Ano ba 'to sobrang jackpot. Well, not really kasi hindi ko naman siya naka-usap or anything. Hanggang tinginan lang kami. Well, siguro kaya lang naman siguro siya tumitingin sakin kasi nagulat siya pareho lang pala pupuntahan namin pero magka-iba lang kami ng binabaan :)) Pati naka-position 'yun upo niya sa direction kung nasan ako, so di niya napipigilan mapa-tingin sakin, or whatever. Looooserrrrrr. Pati 'yun pinoproblema ko. *LAUGHING OUT LOUD*
'Yun lang. I just had to share it with you (whoever you are)..
Sobrang kilig you know =))
It is these kinds of instances that makes me realize that it's much more fun not being tied to a certain someone..
Sabi nung isang babae kanina, "Alam mo ba, buong summer daw umuulan." Nyar.
