Random thoughts.. Weird mode: ON
- I really, really miss School of The Holy Spirit of QC. I remembered the time when we were singing our grad songs.. "Sabay sabay nating harapin ang kapalaran nating naghihintay satin.. Kaya't mga kasama, ating simulan.. Tayo na't dumaan sa bagooooooong pintuaaaaaaaan....." =')) and also, "I wanna fly to the heavens over and over again 'til I touch the sky-ayyy.. I wanna screeeeaaaaam 'til I can't hear. Drowning in memories, still living the life we have to leave..." I miss everything about my school. Imagine, studying there for 12 years. Waaaaaaa.. Kakalokaaaaaa ='(
- I miss my short hair. HAHA But at the same time, I also miss my long hair. My hair's kinda in the middle right now.. not too short and not too long.. So, what now? To cut my hair or not to cut? That's the question :))
- I found my oldddddd blog that has been lost in cyberspace years ago. If you want to read what's in it, for whatever reasons, ASK ME FOR IT. Either leave a comment here, leave a message at my chatbox, text message me, IM me, message/comment me at friendster/multiply/myspace, etc. I might give the url of my old blog. I might also NOT. Depending on your convincing powers :)) :)) The old blog's very nene I tell you. That's why i'm very protective of its content =)))))))) Hay josko.
- My mom called me earlier..
Mom: Sweetheart, pag ba binigyan kita ng dog, aalagaan mo ba?
Me: Anong dog? Malaki, maliit?
Mom: Maliit.
Me: Mabuhok o hindi?
Mom: Mabuhok, ang cute cute niya. Very expensive nga kaya alagaan mo. Pakabait ka, 'nak ha.
Me: WHAAAATTTT?! AHHHHH!!! =) =) =)
Me: So nabili mo na?
Mom: Secret. Surprise.
Ampffft. Moooom! Surprise pa ba 'yun eh sinabi na niya sakin :)) Kahit kelan talaga tong si mothuuurrr. Imperness, tinanong ko lang kung mabuhok ba 'yun aso, eh kung anu-ano nang sinabi.
Pansin niyo, hindi ko tinatanong what breed 'yun dog. Kasi, I doubt that my mom knows what breed the dog is. If ever alam niya, mali ang pagpronounce nun for sure or basta. Alam ko na talaga na mali sasabihin niya kaya tinatanong ko na lang kung ano itsura :)) :)) :)) Bastusing anak ano? Haha
- May panibago na naman akong pproblemahin. Si Greta nga napapabayaan ko na eh. Well. Not really. Pero 'yun ung pakiramdam ko kasi lately namaga tenga niya tapos we had to take her to the hospital kasi kailangan siya operahan. (Para sa mga nagtataka kung sino si Greta, aso ko po siya. 'Yun black Labrador sa dogster na nasa sidebar ko.) Feeling ko hindi ko siya nabantayan ng maayos kaya ayun na-infect tenga niya =(((( Inis kasi sobrang tagal niyang naka-confine tapos nung inuwi na siya, napunit yun tenga niya kasi napigtas 'yun sutures. Okay. Namutla talaga ako nung nakita kong punit yun ear niya. May puss-like substance pa na tumutulo along with the blood. Ackk!! Kadire talaga sobra. Ako naman tong parang tanga, iyak ng iyak. Kasi naman eh. Wawa naman dog ko =( So binalik siya sa hospital at inoperahan na naman, tapos super dami niyang gamot. Daig pa ang tao. Anubayun.
Some of Greta's Medicines are: Optimale -glutathione , Cefalexin -antibacterial , Ascorbic Acid , Prednisone -Corticosteroid , Dexoryl -ear drops , Bactroban -antibacterial cream
O diba bongga. Kulang pa yan. Hindi ko na lang maalala kung ano pa 'yun iba. Anyway, Greta's back from the vet. Nangangayayat na siya =( So sad. Pano pa kaya kung dalawa na 'yun inaalagaan ko?? I want a new dog. Pero parang hindi na lang siguro. Hirap eh. Course ko pa nga lang ang hirap na eh. =))))) koneksyon!
- Gusto kong pumayat this summer. Kasi tumaba ako nung Christmas break kaka-lamon. Hay. Sana mangayayat ako sa hirap ng subjects this summer. =))))) Kahit na tatlong subjects lang 'yun, pahirapan naman sana kami ng konti. Sige na please? Konti lang naman, 'wag sobra. Baka naman mamatay na ko nun. Pampapayat lang =) HAHAHAHA :))
- Nakakatakot talaga maging lector-commentator sa St. Peter's. Ang dami dami kasing nagsisimba. Hindi ko malaman laman baka mamaya may kakilala pala ko dun or worse, KUNG ANDUN PALA YUN CRUSH KO :)) Pano pag nagkamali ako. Or nabulol. Ewan ko ba. Kabado ako everytime na magsserve dun.
'Yun lang naman.. Napa-isip lang ako sa mga bagay bagay..
=))
Told you, weird ako ngayon..


i hate it..hehehe!
bukod sa asthamatic aq.
hindi lng tlga aq comfortable sa mga aso or any pet in particular.
btw..na curious aq dun sa old blog mo..
hahah, anong meron dun?