FDA sa dalawang subjects.
Ahm. Ehm. Uhm.
Eh yon.
Punyeta. Muntik na ko sapokin ni mommy nung sinabi ko sa kaniya na hindi ako nakapag-officially drop sa dalawang subjects na hindi ko na pinapasukan.
Kasi yun isang subject eh parang lasing yun prop. Parang lasing kung magsalita, kung makatingin, kung maglakad, kung umarte.. LASING! LASENGOT KA SIR!!! Ayoko sayo. Period.
Akala mo ma-stuck na ko sayo no? Akala mo siguro kaya mo kong torturin buong 2nd sem no?
HELL NO.
Bye, sir.
Ayaw na kita makita utang na loob.
Sa summer 'wag ka lang talaga mapunta punta sa section ko kundi mapapatay talaga kita.
Arudyosko. Hindi naman pero, magddrop na talaga ako pag naging prop kita. O papalipat ako section. =))))))
Ayoko talaga sayo, sir.
Sorry pero. No no.
Hahahahahahahahaha
Anddddd, the other subject's PE, dude. I know, I know. Bakit PE pa?!
Excempted ako dun before kasi member ako ng dance troupe ng university. Happy days.
Until I quit.
Sabi nung coach namin, whom I superkaduper loveeee because she's just sooo KIND, na magspecial project na lang daw ako sa kanya.
Okay lang na mag-quit ako, 'cause she understands.
Define mabait, mga kaibigan.
Everytime na nakikita ko siya, parang gusto ko siya yakapin ng mahigpit at maluha.
I've never met such kind-hearted coach as her. Damn.
KASO, everytime na pupunta ako sa faculty sa gym, aba'y lagi siyang wala.
Ayon. Hindi ko naren siya hinanap at hinayaan ko na ng tuluyan ang grade ko.
Ang bait na bata ano.
Ngayon naiinis ako sa sarili ko kasi ang pangit ni sir *tutut* kaya FDA tuloy ako sa subject niya. At ngayon, kailangan kong makakumpleto ng sumthin sumthin number of units para maka-transfer ng school. So for now, I'm officially stuck in this suckfest.
Which means:
Summer classes.
-along with the other nursing students. ROARRRR.
Ayun. Naisip ko lang.
Naalala ko nga kasi na card day tomorrow.
Kung hindi lang kailangan yun card sa enrollment, NAKO. Hindi ko talaga yun kukunin bukas.
=))
Tinatamad kaya kasi ako.
Hanggang ngayon nagdadalawang isip ako kung ako ba kukuha ng card ko o kung papakuha ko na lang sa mga magulang ko.
Kaso naiinis na nga sila kasi nga nalaman nilang FDA ako sa dalawang subjects.
So I assume na ayaw na nila makita yun card ko.
The other grades won't matter anymore kahit na siguro maka-uno ako sa Chem, which is far from happening, eh wala na yun sa kanila.
Whatever.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Gaddd. Menstrual cramps is killing me.
Nung isang araw pa.
Reklamo lang ako ng reklamo.
What's new?
There wasn't much progress with the script.
Kahit na bitbit bitbit ko yun mga manuskrito sa simbahan kanina nung nagserve ako, at sa derma nung nagpatingin ako, eh wala ren.
La kwenta.
Kung anu-anong katamaran ang napasok sa sistema ko ngayon kaya hindi na ko nakapag-sulat ng maayos.
Bukas aayusin ko na sarili ko.
Tatapos ako ng 5 scenes!!!
Hindi ako nagppramis siyempre kasi mahirap ata yon pero yun ang goal ko for tomorrow.
I shall finish 5 scenes.
(aray ko)
---------------------------------------------------------------------------------------------
Gustong gusto ko MAG-YOSI.
Tumaba ako dahil tumigil ako mag-yosi.
I should NOT have quit, ano?
Kasi pano, yun bibig ko hindi mapakali.
Lagi akong naghahanap ng yosiiiii.
Eh sabi, iba na lang isuksok ko sa bibig ko para hindi na maghanap ng yosi.
Ayun.
Puro kain. (ng pagkain, poknats naman)
Puro babolgam, kendi, lolipop at kung anu ano pa.
=((
Naiiyak na kooooo.
Tapos naka-ubos ako ng tatlong chocolate bars sa isang araw.
Ano ba naman yon.
Isa lang ang masasabi ko.
HELP.
Ah eh. Hindi na ko makatiis. Nag-update na ko.


AJA!