Wednesday, March 12, 2008
Tapos na ko sa Chem exam so......... petiks :))

Ninakaw ko to sa multiply account ng friend ko. Pero nagpaalam ako.
O diba. San ka nakakakita ng nagnanakaw na nagpapaalam?


-----Sa mga badtrip, stressed, depressed, downhearted, in pain, dismal, gloomy, demoralized, sorrowful, oppressed, upset, afflicted, spiritless.. (basta.. alam niyo na..) SANA NAMAN NAPASAYA KAYO nitong mga litratong ito. Kung di kayo natawa sana napangiti kayo kahit konti :))

Sa mga opposite naman nung mga nasa itaas, ganun ren. Sana lalo kayong napasaya nito =)

Ah eh.. may sign na eh :))

tangina nga.


Enebehhhyeeen. Go or stop? WAAT?!



OO na lang.


Masarap naman ba ang imported Europeans?


Okay.


Ba't mo naman kasi ifflush ang condom at napkin?!


May sense naman siya.


Na E E hi na ko.


Yak.


Bawal magdate.


Eh sour meron?


WEAT ba?


O, pag may tumingin wiwi kagad ah.


Stepen who?


:)) favoriteeeee.


Post no BELL. K?


Ay NAKO. Gusto ko to.


Flat nga naman.


Nainsulto pagkababae ko dito ah.


K lang naman.


Ang dami ah.


Eggs are friends!


Aba! May de-baterya pala?!


Mini pencher?


Bed shit.


EWAN KO NA LANG.


Ah eh mauwi nga yan.


Living area.


No na. No more vandal.
O ha. Anong say niyo?
:))

posted by janelleregina at 9:42 AM |



22 Comments:

At March 11, 2008 at 7:10 PM, Blogger sweetfrustration said........
yes, taga holy ako before. :p kabatch ko si virlynn. :p

ikaw rin ba? :p anong batch mo? small world naman. :p
 




At March 11, 2008 at 7:26 PM, Blogger janelleregina said........
Sabi na eh. Superkaduper familiar ng face mo.. Dati ko pa iniisip kung ikaw ba yun or what =)))

Ka-batch ko si Via, kapatid ni ate Virlynn =)

Such a small world indeed. haha
 




At March 11, 2008 at 9:15 PM, Blogger ELEEKO :] said........
omg. omg. omg. HAHAHAHA. super laughtrip. shett :)
 




At March 11, 2008 at 9:51 PM, Blogger janelleregina said........
I know right!! =)))
 




At March 11, 2008 at 10:37 PM, Blogger kim said........
This comment has been removed by the author.
 




At March 11, 2008 at 10:43 PM, Blogger kim said........
haha natuwa ako dito ah! :D
pero favorite ko ung P20 Stepen kahit un ang pinaka corny. hehe
san ba yang bilihan ng P20 na Stepen!
 




At March 11, 2008 at 10:48 PM, Blogger janelleregina said........
Ewan ko. Pero laughtripppp =)))
 




At March 12, 2008 at 12:04 AM, Anonymous Anonymous said........
Comedy without spending a penny. The simple things in life that makes it colorful and beautiful. Thanks for sharing these images, Ja! =) Funny stuff! It made me smile! =D
 




At March 12, 2008 at 9:10 AM, Blogger janelleregina said........
Gald to know it made you smile, yael =)
 




At March 12, 2008 at 10:58 AM, Anonymous Anonymous said........
hahaha.. naloka naman ako sa pictures na yan!!

todo lafftrip nga! hehehe... grabe talaga.. :D
 




At March 12, 2008 at 11:34 AM, Blogger superym said........
hahahaha.

hang kyut ng mini pencher.

muahmuah!
hahaha!
 




At March 12, 2008 at 12:37 PM, Blogger churvah said........
laptrip nga lolz!

try q nga bumili nung sweet shirt..hehehe. ska ng bed shit.

lolz!
tnx for posting.
 




At March 12, 2008 at 1:56 PM, Anonymous Anonymous said........
yung group pix.. haha, anu yung nsa likod nila? =)) waaaa
 




At March 12, 2008 at 4:19 PM, Blogger bb_ANN said........
hahaha...grabe tuwa ako d2..meron din akong nagrab n mga ganto...^^
 




At March 12, 2008 at 9:14 PM, Anonymous Anonymous said........
grabe, na-miss ko na tumawa ng ganito. hehe thanks! :)
 




At March 13, 2008 at 11:08 AM, Blogger janelleregina said........
karmi-- sobraaaaa =) buti naman natuwa ka :)

superym-- for a mini pencher ang taba niya imperness. =)))

churvah-- sweet shirt talaga patok eh hahaha
you're welcome!

camille-- alam mo na.. ahhahahahaha

bb_anne-- share naman. naaaliw ako sa mga ganito. haha dito lang yan sa Pilipinas! *wootwoot!* hahaha

elaine-- aww.. buti naman napatawa ka haha =))
 




At March 13, 2008 at 12:57 PM, Blogger berlai said........
haha.
rotfl.
uber laftrip to!
todo!
haha.
yung TIIS nakita ko sa multi ng friend ko.
pero yung ibang pic sobrang tawa ko na lang.
panakaw naman oh :)
 




At March 13, 2008 at 1:32 PM, Blogger janelleregina said........
Oh suuuuure =) Steal away!
 




At March 13, 2008 at 5:17 PM, Blogger Unknown said........
HAHAHAHA.

Nakakatanga naman to. :)))
 




At March 13, 2008 at 7:45 PM, Blogger janelleregina said........
I know, right?! =)))
 




At March 14, 2008 at 12:31 AM, Blogger Steph said........
WAHAHAHAHA. SUPER LAUGHTRIP! As in, tumatawa ako mag-isa dito! HAHAHA. :) I'mma steal some. haha
 




At March 14, 2008 at 12:42 AM, Blogger janelleregina said........
Josko. Pareho tayo nung una ko ren tong nakita =))))))

Go steal lang ng steal hahah