So siguro alam mo na immature ako?
Mag-aagree ka jan, siyempre.
Immature ang mga pinaggagagawa ko. Noh?
Lalo na kung naglalabas ako ng sama ng loob sa blog ko at hindi dun sa mismong taong may sama ako ng loob.
Pati ang gulo nga naman ng isip ko no?
Okay lang sakin maging immature. Malandi and whatnot.
'Wag lang ako magpaka-ipokrita.
Yun Tatahimik lang sa isang sulok at hindi magrereact.
Kasi maraming nasisira sa ganun.
Ngayon, grabe na talaga pagka-immature ko.
Naglalabas ng sama ng loob ko dito?
Pati nga ako natturn off sa sarili ko eh.
Pero wala akong pakielam. Kasi ako, totoo ako sa mga nararamdaman ko. Eh ikaw? Kahit kelan, may isang beses ba na sinabi mo ang totoo mong nararamdaman? Tssch. Don't answer that. Baka mainis ka lang sa sarili mo sa isasagot mo.
Alam mo, pwede naman talaga ako tumanggi sayo nung nanghingi ka sakin ng --alam mo na--. Pero since hindi ko naman alam na hindi ka nga ganun kababaw mag-isip, dahil hindi ka naman nagsasabi sakin ng mga nararamdaman mo, eh hindi ko 'yun siyempre naisip.
Ako kasi mababaw mag-isip eh.
Aaminin ko.
Kasi hindi ako katulad mo.
Hindi nga nagdedeny pero puro no comment naman.
Pati naawa naman ako sayo.
Ganun ka ba talaga ka-desperado?
Tsschh.
I should've known earlier that you're one big JOKE.
Joke kasi hindi naman totoo (in short fake) pero pag susuriin ang katauhan mo eh nakakatawa.
Kawawa ka naman.

nahagip din ako ng blog mo ah, toogsh!! ahaha. hindi na rin ako umilag....
"Yun Tatahimik lang sa isang sulok at hindi magrereact."