Saturday, April 5, 2008
Sana maging masaya ka. Masaya na ren siguro ako 'pag ganun. 'Yun nga lang hindi ko malalaman kung anong lagay mo. Kasi umalis ka na tapos hindi man lang kita naka-usap bago ka umalis.

Nalulungkot ako at sasabihin ko sa buong mundo na PUNYETA. NALULUNGKOT AKOOOO. Argh!


I'm fcuking crying right now.
Ang stupid no.
Pero simula nung nabasa ko 'yun last post mo, hindi ko na napigilan pagtulo ng luha ko :(

Wala na kong kasamang magfflood ng comments at cbox ni FerBert..
Wala na kong kasama sa fans club nila Mhie and Dhie..
Wala na kong kausap sa Y!M tungkol sa mga laughtrip/malungkot na posts nila ganito ni ganyan..
Wala na kong kakulitan sa cbox..
Wala na kong kasamang mangaasar..
Wala nang manghihingi sakin ng links ng mga ibang blogista..
Wala na 'yun bestfriend ko dito..

Wala nang.. wala nang.. wala naaaaaaaa!!!!

=((


I hope you're happy, bebe..
posted by janelleregina at 12:04 PM |



12 Comments:

At April 5, 2008 at 2:30 PM, Anonymous Anonymous said........
Awww... huwag ka nang malungkot. Everything's gonna be alright. Nandito naman ako eh. =) Hehe! Cheer up, Ja! Happy thoughts lang. What you "think" is what you always get. =)
 




At April 5, 2008 at 2:34 PM, Blogger janelleregina said........
Happy thoughts, happy thoughts...

Jan ka lang ha! Pag umalis ka ren, sapakan na 'to.. =)))
 




At April 6, 2008 at 9:45 AM, Blogger FerBert said........
Jollibee!
kain ka jabee
para maging happy...
weee!
 




At April 6, 2008 at 11:07 AM, Blogger janelleregina said........
=)) tara!
 




At April 6, 2008 at 11:44 AM, Blogger Andrea said........
awtz.. i know exactly how you feel..

though i didn't cry literally pero my heart is not well nung mag goodbye si churvah sa blogsite..

like you i treated her as one of my super close friends na dito sa blogsphere..

it is soo sad lang..

i hope she's ok though..

i'm wondering ano na kaya nangyari sa kanya...

hayz... breathe.. smile =)
 




At April 6, 2008 at 6:27 PM, Blogger janelleregina said........
I think she's okay naman. SANA nga talaga.

breathe..and smile =)
Salamat, Marian :)
 




At April 7, 2008 at 8:55 AM, Anonymous Anonymous said........
sorry if i left u just like that.
i didnt mean to.

im okay..im trying to be okay.
im missing everyone here..

really!

take care okay?
and be good.
-love yah!

ate teresa.
 




At April 7, 2008 at 12:45 PM, Blogger janelleregina said........
I know, you didn't mean to to do that.. Nabasa ko 'yun post mo naman and I totally understand.. It's just that, you leaving made me so sad.. siyempre di naman yun maiwasan..

Buti naman you're okay..
Take care of yourself..

I'll be a good girl for ya!
Miss you, girl!
=')
 




At April 10, 2008 at 7:57 PM, Blogger pb said........
toh naman.. wag masyado sad. baka bumalik pa yun. posible naman lahat eh. hehe. taena.. nakiki epal ako. di ko nga kilala yun eh... di rin kita kilala. nyahahahha. ba yan...
 




At April 10, 2008 at 9:07 PM, Blogger Dakilang Tambay said........
:( naku naman/../


at specialmention pa kami ni dhie :)

wag ka na malungkot. d2 lang kami
 




At April 11, 2008 at 5:52 PM, Blogger chase / chubz said........
who do i have to make upak ha?!
 




At April 11, 2008 at 8:17 PM, Blogger janelleregina said........
pb-- bumabalik balik nga naman siya.. hehe napadrama lang ako nun eh.. hehe
salamat sa komento! :P

dakilang tambay-- hehe medyo nawala na lungkot. medyo lang naman kasi mimiss ko paren siya. pero onga jan naman kayo eh.. hehe salamat ate mia! =)

chase / chubz-- o, chillax.. wala naman ako kaaway.. hahahah