Sana maging masaya ka. Masaya na ren siguro ako 'pag ganun. 'Yun nga lang hindi ko malalaman kung anong lagay mo. Kasi umalis ka na tapos hindi man lang kita naka-usap bago ka umalis.
Nalulungkot ako at sasabihin ko sa buong mundo na PUNYETA. NALULUNGKOT AKOOOO. Argh!
I'm fcuking crying right now.
Ang stupid no.
Pero simula nung nabasa ko 'yun last post mo, hindi ko na napigilan pagtulo ng luha ko :(
Wala na kong kasamang magfflood ng comments at cbox ni FerBert..
Wala na kong kasama sa fans club nila Mhie and Dhie..
Wala na kong kausap sa Y!M tungkol sa mga laughtrip/malungkot na posts nila ganito ni ganyan..
Wala na kong kakulitan sa cbox..
Wala na kong kasamang mangaasar..
Wala nang manghihingi sakin ng links ng mga ibang blogista..
Wala na 'yun bestfriend ko dito..
Wala nang.. wala nang.. wala naaaaaaaa!!!!
=((
I hope you're happy, bebe..

