Saturday, April 19, 2008

'Nuff said.


Uhmm.. Lipat ako..
Kung saan.. hehe.. sikretoooo =')

Bye, bye, yourlasthigh ='(

posted by janelleregina at 12:53 AM |



10 Comments:

At April 18, 2008 at 1:40 PM, Blogger napunding alitaptap... said........
hoy hoy hoy hija. . . umaarti ka. . .

pakabait ka..ü
 




At April 18, 2008 at 6:53 PM, Blogger Abou said........
ano na naman to? bagong pauso din?
 




At April 18, 2008 at 10:43 PM, Blogger Meryl Ann Dulce said........
Anu ba naman 'yan! Ang gulo ng mga links ko ha. Hahaha. May mga bumalik noong nawala ako, may mga nawala din, at ikaw naman lilipat? Nako. Hahaha.

Basta, bilisan mo na lang ang paglipat para madalaw na kita ha. :)
 




At April 21, 2008 at 1:16 PM, Blogger insulare said........
nakakaiyak ang mga ganitong paalam.
 




At April 22, 2008 at 10:36 AM, Anonymous Anonymous said........
Lilipat ka ng blog?
Hmmmmm.
Sabihin mo saken ah! Hehe!
-JELA
 




At April 23, 2008 at 11:46 AM, Blogger Gerald Tipones said........
bakit lilipat?? anung nagyari haaa??
 




At April 24, 2008 at 12:47 PM, Blogger Dakilang Tambay said........
at san ka pupunta?
 




At April 24, 2008 at 1:44 PM, Anonymous Anonymous said........
sabihin mo saken kung san ka lilipat!
 




At April 25, 2008 at 7:41 AM, Blogger kim said........
oie san ka lilipat?

pra madalaw kita
 




At April 26, 2008 at 7:50 PM, Blogger Unknown said........
Woot.

Saan na? :))